Professional contractor
Tin công bố
  • Tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2013

  • Ngày 23/03/2013, tại trụ sở Công ty, Công ty cổ phần Cavico xây dựng nhân lực và dịch vụ đã tiến hành ĐHĐCĐ thường niên năm 2013.
    Tham dự ĐHCĐ có các cổ đông đại diện cho 83.75% số cổ phần đang lưu hành của Công ty.
    Đại hội đã nghe các Báo cáo, Tờ trình của HĐQT, Ban kiểm soát và Ban Tổ chức Đại hội.
    Đại hội cũng đã dành nhiều thời gian để thực hiện việc chất vấn và trả lời chất vấn của các cổ đông, nội dung chấn vấn tập trung vào những tồn tại của Công ty trong năm 2012 cũng như các định hướng trong việc tổ chức lại hệ thống cũng như các chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.
    Đánh giá về kết quả SXKD năm 2012, trong các báo cáo của mình, HĐQT và ban điều hành Công ty cho biết: Mặc dù có rất nhiều khó khăn phát sinh, đặc biệt là trong giai đoạn 06 tháng cuối năm nhưng kết thúc năm 2012, Công ty đã đạt được kết quả (Điều chỉnh) do ĐHĐCĐ phê chuẩn và có tăng trưởng cả về Doanh thu và Lợi nhuận so với năm 2011.
    Năm 2012 cũng được đánh giá là một năm mà Công ty đã tiến hành cơ cấu lại tổ chức một cách mạnh mẽ, bao gồm cả hệ thống các Công ty thành viên; Phòng ban và các dự án trực thuộc với mục đích thu gọn lại bộ máy tổ chức cho phù hợp cũng như tăng năng xuất lao động trong hệ thống.
    Định hướng năm 2013: Công ty tập trung vào 02 lĩnh vực chính.
    Đối với SXKD trong nước: Kết thúc các dự án có hiệu quả thấp, kéo dài; đồng thời tìm kiếm thêm các Hợp đồng tại các dự án có tiềm năng mà Công ty đang thi công cũng như việc tìm kiếm các dự án thi công đường hầm để phù hợp với kỹ năng và trang thiết bị của Công ty. Trong năm2013,  Công ty cũng sẽ tập trung vào việc phân loại, xử lý dứt điểm các sản lượng dở dang còn tồn đọng.
    Đối với các dự án thầu nhân lực Quốc tế: Ngoài việc tập trung đưa người sang các thị trường Algeria và Malaysia, trong quý II/2013 những công nhân đầu tiên của Công ty sẽ thực hiện nhiệm vụ quốc tế tại thị trường Lào
    Về các chỉ tiêu SXKD năm 2013: Kế hoạch được ĐHĐCĐ phê chuẩn có những tăng trưởng bền vững so với năm 2012.
    Cũng tại ĐHĐCĐ lần này, Công ty đã xin ý kiến cổ đông phê chuẩn việc đổi tên Công ty; bổ sung ngành nghề kinh doanh và công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, phù hợp với định hướng SXKD của Công ty trong thời gian tới.
    Đại hội cổ đông cũng tiến hành bầu HĐQT và Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ 2013-2017 với kết quả có 05 thành viên HĐQT, 03 thành viên Ban kiểm soát được bầu trong đó có 04 thành viên HĐQT và 02 thành viên Ban kiểm soát được tái đắc cử.
    ĐHĐCĐ tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của HĐQT,  hoạt động kiểm soát của Ban kiểm soát mới và sự điều hành của Ban TGĐ cũng như sự cố gắng của tất cả những người lao động trong Công ty; sự ủng hộ và hợp tác của các đối tác, năm 2013 Công ty sẽ đạt và vượt được những thành tích mà ĐHĐCĐ thường niên năm 2013 đã đề ra.
    Chi tiết Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2013: xem tại đây